Tấm tiêu âm bọc nỉ

Tấm tiêu âm bọc nỉ,Bạn nghĩ rằng chỉ có những công trình như phòng thu, phòng hát, phòng nghe nhạc, những công trình đòi hòi tiêu chuẩn cao về xử lý âm học mới cần sử dụng các loại vật liệu tiêu âm. Quan điểm này đã trở nên lạc hậu. Ngày nay, trong môi trường đô thị ồn ào, nhiều tạp âm, tất cả các công trình, từ nhà dân, nhà xưởng đến các tòa nhà văn phòng… đều phải tính đến việc xử lý trang âm ngay từ khi thiết kế để mang lại môi trường không bị ô nhiễm tiếng ồn, an toàn hơn cho những người sinh hoạt bên trong.



Tấm tiêu âm bọc nỉ
Tấm tiêu âm bọc nỉ với lõi là mút phẳng tiêu âm hoặc mút kết hợp lớp PE cách âm với lớp vải nỉ bọc ngoài mang đến bề mặt đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều loại công trình. Với những mẫu họa tiết trên vải đẹp mắt, màu sắc phong phú,Tấm tiêu âm bọc nỉ đáp ứng yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư và nhà thiết kế về mặt thẩm mỹ. Mút phẳng với độ cứng K21 được sử dụng làm lõi với khả năng tiêu hút âm thanh tuyệt vời trong khoảng trung và cao tần, được lớp vải nỉ hỗ trợ, Tấm tiêu âm bọc nỉ đảm bảo những yêu cầu về tính năng tiêu âm cho công trình.
2. Đặc điểm sản phẩm.
Với hệ số hấp thụ âm thanh cao trong phạm vi tần số trung tần và cao tần, Tấm tiêu âm bọc nỉ hấp thụ tốt âm middle và treble. Bên cạnh đó, vật liệu tiêu âm này còn có khả năng chống thấm, chống cháy với bề mặt linh hoạt, không dễ bắt bụi, dễ dàng lắp đặt thi công và có khả năng trang trí tuyệt vời với bề mặt vải mịn mang họa tiết tinh tế.
Cấu trúc:
Tấm tiêu âm bọc nỉ được làm từ mút phẳng tiêu âm độ cứng với khung được làm từ gỗ, được bao bọc bởi lớp vải nỉ trên bề mặt. Lớp nỉ bề mặt với chất liệu và bảng màu phong phú thích hợp với những thiết kế phòng hát, phòng nghe nhạc và những công trình rực rỡ sắc màu.
Thông số kĩ thuật:
Kích thước: 600*600 mm
Độ dày: 37 mm (bao gồm cả khung gỗ)
Bề mặt hoàn thiện: vải nỉ 100% polyester
Lõi: Mút K21 dày 3mm/ Mút K21 dày 1mm + PE dày 2mm
Xuất xứ: Việt Nam
Đặc điểm sản phẩm:
Được thiết kế theo tiêu chuẩn âm học, có chức năng giảm tiếng ồn và âm dội nhại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình.
Vật liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.
Dễ dàng lắp đặt trên trần, vách tường để hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn bằng hệ khung xương gỗ
Lớp vải nỉ bề mặt có nhiều tùy chọn nhằm phù hợp với các yêu cầu chống thấm, chống cháy và khả năng tài chính của Quý khách hàng.
Bảng màu bề mặt hoàn thiện
Được thiết kế bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu âm, Tấm tiêu âm bọc nỉ không những đáp ứng yêu cầu âm thanh, mà còn có bề mặt với màu sắc đa dạng, nhiều tùy chọn như vải sợi 1 màu, sợi 2 màu, sợi chống thấm, sợi chống cháy… mang đến sự phong phú và khả năng đáp ứng cao nhất những yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Vải nỉ hoàn thiện bề mặt Tấm tiêu âm bọc nỉ hiện có 3 dòng chính:
Bề mặt vải bố (thường)
Bề mặt chống thấm
Bề mặt chống cháy
Các công trình ứng dụng
Tạo không gian chuyên nghiệp cần hiệu ứng âm sắc và trang trí: thính phòng, hội trường, phòng thu âm, phòng nghe, phòng tập, phòng đa năng, nhà thờ…
Những nơi giải trí cần hiệu ứng âm thanh và trang trí: phòng chiếu, rạp hát, các sàn tập thể thao trong nhà, sàn nhạc, quán bar, casino…
Những nơi riêng tư/bí mật cần hấp thụ âm thanh: văn phòng kinh doanh, phòng họp, khách sạn, phòng chiếu gia đình, phòng riêng
Ứng dụng trong công trình ngành y tế và bảo vệ môi trường để tiêu âm: sân bay, nhà ga, nhà máy
Hãy truy cập Facebook của công ty Hoàng Gia để cập nhật nhiều bài chia sẽ mới
https://www.facebook.com/Thi-công-cách-âm-1431174450443339

Nhận xét